Giới thiệu
- Với thế mạnh là dịch vụ telemarketing khác biệt, Global Media đã xây dựng thành công Hệ thống truyền thông hỗ trợ kinh doanh với 2 lợi thế luôn được duy trì, củng cố và phát triển sáng tạo liên tục :
- Dẫn đầu : Luôn trang bị cho mình tầm nhìn xa, định hướng lâu dài và tích cực hợp tác nghiên cứu tìm kiếm những cơ hội, thị trường tiềm năng có cơ hội phát triển trong tương lai. Global Media là đối tác chiến lược và quan trọng của những thương hiệu hàng đầu thế giới như CME Group, UBS, Paxton ,...
- Hoạt động : Là cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và các đối tác quốc tế trên thị trường .Giúp các thương hiệu mang tầm quốc tế xây dựng và quảng bá được tên tuổi cũng như dịch vụ của mình.
- Sự khác biệt : Môi trường làm việc năng động đến từ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và đầy sáng tạo sẽ giúp phát triển lĩnh vực bứt phá nhanh so với các đối thủ cạnh tranh
- Phát triển và hội nhập
- Hợp đồng chênh lệch (CFD) đã thu hút trí tưởng tượng của các nhà đầu tư tư nhân tích cực trong mười năm qua kể từ khi họ được giới thiệu trên thị trường bán lẻ. Trong thời kỳ bùng nổ dot-com trở lại năm 1999, với tư cách là các nhà giao dịch, chúng tôi đã thảo luận về cơ hội mà Internet đại diện
- Những quốc gia đang phát triển mạnh thị trường CFD : ASX CFD được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Úc và Vương quốc Anh, Đức ( Differenzkontrakte ), Thụy Sĩ, Ý ( Contratti Per Differenza ), Singapore , Thái Lan, Nam Phi, Úc, Canada, New Zealand, Hồng Kông, Thụy Điển, Na Uy, Bỉ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp (nơi họ được gọi là Contrats Financiers pour Différences ) và Tây Ban Nha (nơi họ được gọi là Contratos por Diferencias (CFD)
- Mục tiêu
Không ngừng nỗ lực tìm kiếm các ý tưởng và đào tạo nguồn nhân lực ưu việt nhất để phát triển lĩnh vực truyển thông là nhiệm vụ mà Global luôn đặt lên hàng đầu ,trở thành đơn vị đi đầu trong hoạt độ̣ng sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi kiến tạo các giải pháp truyền thông chuyên biệt nhằm hướng đến giá trị đột phá, trở thành những lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng .